Thuốc ĐHST cây cà phê RIC 10WP đạt "Chất lượng vàng nông nghiệp Việt Nam" năm 2014

Giấy chứng nhận Thuốc điều hòa sinh trưởng cây cà phê RIC 10WP đạt “Chất lượng vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2014

Tại Hà Nội vừa tổ chức Diễn đàn “Phát triển nông nghiệp sáng tạo gắn với bảo vệ môi trường và thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài” do Báo Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Tạp chí Kinh tế và Dự báo (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) và Trung tâm Môi trường nông thôn (Hội Nông dân Việt Nam) đồng chủ trì.

Diễn đàn tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu trong toàn quốc với những sản phẩm đạt “Chất lượng vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2014, đã góp phần vào sự phát triển nông nghiệp, nông thôn gắn với bảo vệ môi trường. Trong đó ở Lâm Đồng có Công ty TNHH Khoa Đăng (số 09, Hoàng Diệu, Đà Lạt) với sản phẩm thuốc điều hòa sinh trưởng cho cây trồng – RIC 10WP.

Đây là một loại thuốc sinh học gồm các tác dụng nổi trội khi sử dụng cho cây trồng như: ra hoa, đậu quả đồng loạt với tỷ lệ cao; tăng khả năng chịu hạn, tạo rễ mới để “trẻ hóa” cây cà phê… Hàng năm, ước tính khoảng 70.000 hộ nông dân trên 5 tỉnh Tây Nguyên sử dụng thuốc điều hòa sinh trưởng RIC 10WP để canh tác cà phê đạt năng suất cao…

Theo Vũ Văn / baolamdong.vn