Ngày 9/5/2015 vừa qua, công ty KHOA ĐĂNG đã tổ chức chương trình “Du lịch Malaysia – Singapore” dành cho Đại lý đạt doanh số cao năm 2014. Chương trình thay lời cảm ơn chân thành của Công ty đến các Đại lý, động viên tinh thần và sự gắn bó, hợp tác lâu dài với Công ty cũng như tôn vinh và khuyến khích việc bán hàng trong năm 2015.

Chương trình kéo dài 7 ngày với sự tham gia đông đảo của các Đại lý đến từ các tỉnh như Lâm Đồng, Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai , Kon Tum, tạo ra cơ hội để gia tăng sự gắn kết, giao lưu giữa các Đại lý với Công ty cũng như giữa các Đại lý.

Với những điểm tham quan, dừng chân thú vị, Công ty hy vọng giúp các Đại lý tham gia có được những giây phút thư giãn cũng như những trải nhiệm mới mẻ, quan sát, học hỏi cách kinh doanh từ đất nước phát triển Singapore, Malaysia.

Sau đây là một số hình ảnh chương trình “Du lịch Malaysia – Singapore”:

Qua chương trình du lịch này, Công ty Khoa Đăng cùng nhãn hàng Thuốc Điều Hòa Sinh Trưởng RIC 10WP dành cho cây cà phê chúc Quý Đại lý cũng như Bà con nông dân trồng cà phê Việt Nam ngày càng lớn mạnh và phát triển bền vững.